แผนธุรกิจเบเกอรี่
วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556
จุดแข็งของธุรกิจ
จุดแข็ง
1.สินค้ามีความสดใหม่อยู่เสมอ เพราะผลิตขายวันต่อวัน
2.ผลิตภัณฑ์มีรูปลักษณ์ง่ายต่อการจดจำ
3.ทำเลที่ตั้งของร้านติดอยู่กับย่านชุมชน
4.มีบุคลากรที่มีประสบการณ์เป็นผู้ร่วมลงทุนและเป็นที่ปรึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น